Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Tuyển học viên spa ở học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H

Học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H - được coi là trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín về tập huấn ngành chăm sóc da, những học viên sau lúc kết thúc khóa học đã trở nên các chủ salon chăm sóc da mới.

Học viện P2H đang mở khóa học tuyển học viện Spa dành cho các bạn trẻ mê say về ngành nghề như thế.


tuyển học viên spa

Với phương chăm "cam kết không giấu nghề" giúp bạn đạt được các kiến thức tất cảhoàn thành nhất để có thể làm việc như một chuyên viên chăm sóc da thẩm mỹ cho những Salon, Spa.

Khóa học spa cũng sẽ cung cấp kiến thức về việc sử dụng tất cả những loại mỹ phẩm chuyên dùng hiện nay để chăm sóc da - massage - Spa - thẩm mỹ viện. Cách thức nhận diện dòng da, chăm sóc da và điều trị về da để có làn da khỏe đẹp từ trong ra ngoài toàn diện

Lúc đăng ký khóa học tuyển học viên spa tại đây cả nhà sẽ được tiếp xúc với những máy móc tiên tiến nhất về lĩnh vực spa từ đó có thể tự tin với tay nghề của mình làm một kỹ thuật viên giỏilàm việc tốt nhất tại những thẩm mỹ viện.

tuyển học viên spa cơ bản

Không những thế toàn bộ giảng sư của học viện thẩm mỹ Quốc tế P2H đều được tu nghiệp tại Đức cùng với những phương pháp mới trong việc chăm sóc da và trị liệu, cam kết giúp học viên tự tin với những tri thức mới nhất.

Học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H luôn đồng hành và sát cánh trên phương hướng thực hiện ước mơ của các bạn.


lý do nên học spa tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H

Tìm hiểu thêm việc tuyển học viên spa tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/tuyen-hoc-vien-spa.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search