Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Quản lý spa ra sao mới thành công ?

Việc củng cố thêm kinh nghiệm trong quản lý spa của mình để giúp đạt hiệu quả hơn trong việc vận hành spa, khách hàng tự động tìm đến dịch vụ của mình, viên chức hết lòng tận tâm hơn trong công tác. Nhờ đó giúp cho việc kinh doanh spa luôn ổn định, giúp quảng báphát triển nhãn hiệu spa của riêng mình.

Nhưng làm thế nào để có thể quản lý spa hiệu quả ?


Quản lý spa như thế nào mới hiệu quả

Nếu bạn đang là một điều hành spa, muốn tăng cường kỹ năng điều hành của bản thân hay đang khát khao mở 1 phòng spa riêng cho bản thân mình ?

Cùng tìm hiểu ngay các điểm cần lưu ý sau đây để hiểu được quản lý spa như thê nào mới thực thụ hữu hiệu nhé.


1. Tìm hiểu những kiến thức về ngành


– Cần có tố chất của một người điều hành
Phương pháp tuyển chọn được đội ngũ nhân viên phù hợp nhất ?
Làm sao để duy trì chất lượng massage luôn chuyên nghiệp, hoàn mỹ ?
– Cần cải thiện thường xuyên dịch vụ massage spa theo chuẩn quốc tế nào ?
Doanh thu spa theo mong muốn là bao nhiêu ?
– Cần tập luyện liên tục đội ngũ kĩ thuật viên để thay thế lúc cần ra sao?
– Chính sách để kĩ thuật viên gắn bó, làm việc trong khoảng thời gian dài với doanh nghiệp như thế nào?
Cách giữ chân khách hàng ra sao?
Khách hàng muốn gì spa của bạn? Tìm hiểu của họ như thế nào? Và làm sao để có được sự phản hồi của họ?
– Và còn rất nhiều khái niệm, kiến thức và kinh nghiệm khác mà bạn cần nắm vững.

2. Lên ý tưởng kinh doanh, vị trí, vai trò của người điều hành Spa


lên ý tưởng kinh doanh trong spa

Các chủ đầu tư cần lên ý tưởng buôn bán Spa rõ ràng, phong cách chuyên dụng cũng như đối tượng người dùng phải được xác định cụ thể. Phối hợp việc quản lý sao cho Spa đi vào quỹ đạo, quản lý mỹ phẩm, tuyển dụng nhân viên,… đòi hỏi điều hành Spa cần chú ý chú trọng để kinh doanh Spa thực sự mang đến hiệu quả.

3. Mô hình spa của bạn là gì ?


Tùy từng hình thức spa mà đối tượng người dùng có nhu cầu khác nhau. Muốn điều hành Spa hiệu quả phải xác định được mô hình Spa sẽ buôn bán. Từ đây, xác định việc mua sắm mỹ phẩm, máy móc, trang bị chuyên sử dụng của Spa. Hạn chế việc đầu tư hoang phí tuy nhiên không đem lại hiệu quả buôn bán. Cùng với việc trang bị cơ sở vật chất cho Spa là các giấy tờ, hồ sơ pháp lý, giấy phép… liên quan mà người điều hành cần biết và nắm rõ được.

4. Nắm vững tri thức, kỹ năng chuyên môn


nắm vững kiến thức kỹ năng chuyên môn

Yếu tố quan trọng số 1 để tạo nên chất lượng dịch vụ Spa là con người. Do đó, lúc đã thông thạo hình thức Spa mình đang kinh doanh, điều hành Spa nên quy hoạch đội ngũ nhân viên (thẩm mỹ, trả lời, đào tạo) hội đủ các tri thức và kỹ năng cơ bản như sau:

– Nhóm kiến thức can hệ tới dinh dưỡng & khoa học
– Nhóm tri thức can hệ tới kỹ năng & kỹ thuật
– Nhóm tri thức can dự tới máy móc đồ vật & công trình

5. Thực hành tiêu chí đề ra


Theo lời khuyên của 1 số chuyên gia với kiến thức chuyên môn cơ bản, tiêu chí đã đề ra những dịch vụ và máy móc trong Spa, kết hợp việc am hiểu đặc điểm, loại hình và đối tượng người dùng muốn hướng tới người chủ Spa có thể điều phối nhân lực cho đúng người đúng việc.

Muốn điều hành Spa của mình hữu hiệu cách quản lý Spa hiệu quả là cần thực hành tốt ngay từ khâu tuyển dụng nhân viên, thu nhận những người có đủ kiến thức, không cần kinh nghiệm, không tuyển quá nhiều hoặc quá ít để công tác được vận hành một cách chuyên nghiệp.

6. Con người là yếu tố quyết định


nhân sự là quyết định tiên quyết

Con người là yếu tố quyết định nên sự thành công của một đơn vị. Vì vậy, những đơn vị đầu tư cần phải hiểu viên chức, giúp cho họ ăn, tại ngay tại Spa của mình, hoặc thường xuyên đưa ra biện pháp công ty đào tạo tăng tay nghề cho nhân viên, trả lương cho viên chức căn cứ trên năng suất khiến hàng tháng để kích thích viên chức hết lòng trong công việc.

Từ việc nhận xét, nhận định và quan sát, người quản lý spa dễ dàng rút ra được các ưu điểm cũng như các điểm yếu cần giải quyết. Từ đấy đưa ra các biện pháp, giải pháp phù hợp để có thể dung hòa và giải quyết triệt để lúc xảy ra những khó khăn tranh chấp nội bộ giữa những nhân viên.

Tìm hiểu thêm quá trình quản lý spa như thế nào mới hiệu quả tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/quan-ly-spa-nhu-the-nao-moi-hieu-qua.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search