Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Khai giảng khóa học đào tạo quản lý spa chuyên nghiệp

Bạn muốn tiếp cận với lĩnh vực điều hành spa ? Bạn muốn tạo cho mình mai sau vững chắc về lĩnh vực này ? Bạn đang có kỹ năng cứng cáp tuy nhiên đang thiếu thốn kinh nghiệm trong lĩnh vực này ?

Do đó, học viện thẩm mỹ P2H đem đến cho bạn khóa học đào tạo quản lý spa chuyên sâu để tương trợ bạn trên con đường mai sau.


Khóa học đào tạo quản lý spa chuyên nghiệp

Sự tăng trưởng của kỹ thuật làm đẹp đã làm cho trung tâm chăm sóc nhan sắc, thẩm mỹ viện, Spa…trở thành lĩnh vực buôn bán đầy tiềm năng, mở ra nhiều thời cơ cho giới đầu tư. Số lượng các Spa, thẩm mỹ viện được mở ra càng ngày càng nhiều, tuy nhiên không phải hầu hết đều thành công.

Vậy nguyên do thất bại do đâu ? Chính là chưa có kĩ năng điều hành spa chuyên nghiệp!


Muốn phát triển thành 1 nhà điều hành giỏi, tri thức chuyên sâu thôi chưa đủ. Trong giai đoạn đào tạo, không gian thực tạivô cùng quan trọng. Bạn chỉ có thể giỏi lúc hàng ngày bạn được tiếp cận với môi trường Spa chuyên nghiệp, với vật dụng máy móc, nhân lực, và đặc biệt là người dùng đó.

Học viện thẩm mỹ P2H đem đến cho bạn mọi điều kiện tốt nhất, giúp bạn phát triển thành nhà quản lý giỏi. Tham dự khóa học đào tạo quản lý Spa, dưới sự hướng dẫn của những chuyên gia bậc nhất bạn sẽ nắm vững mọi kiến thức cũng như kĩ năng quản lý Spa như kiến thức buôn bán, marketing, quản lý nhân sự, tâm lý khách hàng…

đào tạo quản lý spa

Học viện P2H giúp cho thời gian tiếp cậnthực hành điều hành spa vô cùng lớn, giúp bạn nhanh chóng có nhiều kinh nghiệm, tự tin gầy dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Địa chỉ : 119 Hùng Vương, P.4 , Q.5

Hotline : 0909 037 573

Xem chi tiết khóa học đào tạo quản lý spa chuyên nghiệp tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/khoa-hoc-dao-tao-quan-ly-spa-chuyen-nghiep.html  

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search