Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Phương pháp học cách quản lý spa hữu hiệu

Với bất kỳ ngành nghề buôn bán nào đều cần điều hành thật hiệu quả để có thể tăng chất lượng dịch vụ, nhất là ngành nghề Spa. Nếu bạn là một người quản lý thành công, thì ngoài các hiệu quả nguồn lợi nhuận đem đến thì khách hàng cũng sẽ tự tìm tới mình, nhân viên sẽ gắn bó tận tâm hơn với công tác.

Chính vì thế bạn nên học cách quản lý spa học viện thẩm mỹ P2H danh tiếng để có thể bổ sung kỹ năng và kinh nghiệm trong việc điều hành phòng spa của bản thân nhé.


học cách quản lý spa

Trước tiên hãy chắc rằng bạn nắm vững chuyên môn cũng như các ưu điểm mà phòng spa mình mang lại cho người dùng.

Để có thể quản lý spa hiệu quả thì bạn cần phải làm những gì ?


1. Đánh giá các kiến thức về ngành nghề


  • Trước hết bạn cần phải có tố chất của 1 người điều hành, hay cao hơn là phải biết tính toán.
  • Tuyển chọn 1 đội ngũ nhân viên tốt, thích hợp với công tác.
  • Phương pháp để có thể duy trì được hiệu quả ổn định, luôn hiệu quả và có khuynh hướng đi lên nhiều hơn.
  • Lập ra được khoảng doanh thu bao nhiêu ?
  • Phương pháp để giữ chân khách hay là 1 khuyến mãi cho người dùng thân thiết.
  • Quá trình làm việc đào tạo thêm nhân viên để có thể thay phiên cho nhau.
  • Cần tăng chất lượng dịch vụ, trang thiết bị sao cho theo được chuẩn quốc tế.
  • Một kế hoạch chăm sóc nhân viên hay tương trợ, kích lệ tinh thần với những nhân viên gắn bó với Spa trong khoảng thời gian dài.
  • Mong muốn của khách hàng? Quan niệm của khách hàng? Làm như thế nào để có thể phản hồi thảo luận được với họ để khắc phục những điểm khuyết?.
  • Một loạt những kinh nghiệm và tri thức bạn cần phải tìm hiểu và nắm vững.

2. Lên ý tưởng kinh doanh, vị trí, vai trò của người điều hành Spa


Lên ý tưởng kinh doanh, vị trí, vai trò của người quản lý Spa

Ý tưởng buôn bán là điều đầu tiên mà các bạn cần lưu tâm đầu tiên lúc kinh doanh 1 ngành nào đó trong Spa. Kế hoạch phải rõ ràng, phải có mục tiêu và đối tượng người dùng mình nhắm đến. Phối hợp với việc điều hành sao cho Spa đi vào quỹ đạo , điều hành mỹ phẩm, tuyển dụng nhân viên,... thật tối ưu và hiệu quả nhất, các bạn nên chú trọng phần ý tưởng này nó sẽ đem đến Spa bạn 1 phong cách riêng và hiệu quả thực sự.

3. Loại hình Spa của bạn là gì ?


Tùy từng loại hình Spa mà đối tượng khách mà chúng ta tiếp cận cũng khác nhau cả về hình thức và dịch vụ tối thiểu cần có.

Hãy tránh thất thoát và lãng phí cho những dịch vụ hay máy móc không cần thiết . Không thể thiếu là những giấy tờ ,thủ tục pháp lý ,giấy phép phải đầy đủ để tránh những sai phạm pháp luật nhé.

4. Nắm vững kiến thức, kỹ năng chuyên môn


Nắm vững kiến thức, kỹ năng chuyên môn của quản lý spa

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong ngành Spa liên quan đến cả 1 chuỗi chất lượng dịch vụ mà bạn cần phải có đó là am hiểu loại hình Spa mà bạn đang kinh doanh, quản lý Spa nên xây dựng 1 đội ngũ nhân viên như thế nào ?

5. Thực hành tiêu chí đề ra


Theo 1 số lời khuyên từ những chuyên gia trong lĩnh vực điều hành buôn bán, những mục tiêu căn bản được đề ra là về những dịch vụ và một Spa đang vận hành có thật sự hiệu quả hay không?, những trang vật dụng của Spa có đủ tiêu chuẩn hay không, cùng đó với lưu lượng tri thức đặc điểm, loại hình và đối tượng khách hàng muốn hướng đếnngười nào ? Người chủ Spa phải biết điều phối nhân lực cho đúng người đúng việc.

Quản lý 1 Spa chuyên nghiệp là 1 trong những khâu quan trọng nhất. Đây chính là tuyển nhân viên, tiếp nhận các người có đủ kiến thức và khả năng học hỏi cao, không cần phải có kinh nghiệm, không cần có quá nhiều hay quá ít nhân viên để công tác được vận hành 1 cách hữu hiệu.

6. Con người là nguyên tố quyết định


yếu tố quan trọng trong khi học cách quản lý spa

Việc bạn có kỹ năng điều hành spa hiệu quả phối hợp với đội ngũ nhân viên giỏi tạo điều kiện thuận tiện cho phòng spa tăng trưởng. Vi lý do này bạn hãy thường xuyên chăm lo, tạo các điều kiện thuận tiện cho nhân viên phát huy hết khả năng của bản thân.

Từ việc quan sát sẽ giúp bạn nhìn thấy được các thiếu sót của nhân viên, từ đây đưa ra những biện pháp khắc phụctăng chất lượng hơn trong giai đoạn làm việc.

Nếu bạn là người đang có mong muốn mở phòng spa riêng cho mình thì phải làm sao ?

Hãy học cách quản lý spa chuyên nghiệp ở học viện thẩm mỹ P2H để được chia sẻ kinh nghiệm trong việc quản lý spa 1 cách hiệu quả nhé.

Địa chỉ : 119 Hùng Vương, P.4 , Q.5

Hotline : 0909 037 573

Tham khảo chi tiết phương pháp học cách quản lý spa hữu hiệu tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/hoc-cach-quan-ly-spa.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search