Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Phương pháp trị mụn đầu đen với kem đánh răng và muối hiệu quả

Trong kem đánh răng giàu chất Sodium Pyrophosphate giúp làm sạch canxi, mảng bám dư thừa trong răng. Bên cạnh đó yếu tố này còn giúp giảm bã nhờn ngăn chặn hiện trạng mụn đầu đen, chất Silica có trong kem đánh răng còn có khả năng kháng viêm chống lại các vi khuẩn gây nên mụn làm cho da nhẵn mịn tự nhiên.

Chỉ với công thức trị mụn đầu đen với kem đánh răng và muối sau giúp làm sạch mụn trên da mặt, ngăn ngừa vấn đề mụn đầu đen tái phát.


trị mụn đầu đen với kem đánh răng và muối

Trạng thái mụn đầu đen gây mất thẩm mỹ cho da

Chuẩn bị:


+ Kem đánh răng

+ Muối

trị mụn đầu đen với kem đánh răng

Cách làm:


Bước 1: Lấy một tí muối hòa tan trong nước

Bước 2: Lấy dung dịch muối trộn đều với lượng kem đánh răng tạo ra hỗn tạp sệt để bôi trị mụn.

cách trị mụn đầu đen

Cách thức sử dụng:


Bạn rửa da mặt thật sạch và bôi hỗn hợp được điều chế lên da trong khoảng 30 phút thì rửa mặt lại. Thời gian như vậy đủ để ngấm tinh chất vào sâu trong da thổi bay mụn đầu đen, cho làn da nhẵn mịn.

Nhưng, bạn cần nhớ rằng trị mụn bằng kem đánh răng có hiệu quả không phụ thuộc rất nhiều vào bạn. Nếu như bạn ứng dụng đúng cách thức thường xuyên theo liệu trình sẽ đem đến kết quả nhanh chóng. Song nếu như bạn không thực hành đúng rất có thể kem đánh răng là nguồn gốc kích thích mụn đầu đen nhiều hơn. Thậm chí ứng dụng trong khoảng thời gian dài còn gây bít tắc lỗ chân lông gây viêm nhiễm tổn thương da nặng…

hiệu quả khi trị mụn đầu đen với kem đánh răng và muối

Trường hợp nếu như bạn bị kích ứng hoặc các phản ứng phụ xuất hiện trên da, thì bạn hãy ngưng ngay việc ứng dụng bí quyết trị mụn đầu đen với kem đánh răng và muối này và nên chọn lựa những công thức trị mụn đầu đen hiệu quả khác nhé.

Xem thêm việc trị mụn đầu đen với kem đánh răng và muối tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/tri-mun-dau-den-voi-kem-danh-rang-va-muoi.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search