Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Dạy quản lý spa chuyên nghiệp - Thành thạo tay nghề khi tốt nghiệp

Dạy quản lý spa không đơn giản chỉ là trang bị các kiến thức, kỹ năng thiết yếu cho học viên mà còn phải truyền tải thêm niềm tin, ngọn lửa say mê tới mỗi học viên để hiện thực niềm ham mê của lĩnh vực mình theo đuổi.

Thế nhưng như thế nào mới là học viện tập huấn quản lý spa danh tiếng và chất lượng ?

Chia sẻ tới bạn khóa học dạy quản lý spa spa chuyên nghiệp học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


dạy quản lý spa chuyên nghiệp

Học viện luôn đặt danh tiếng và chất lượng huấn luyện lên bậc nhất. Luôn nhiệt tình tư vấn những thắc mắc cũng như nghi vấn của học viên trong suốt quá trình học.

Tư liệu quản lý spa tại học viện luôn được cập nhật liên tục theo khuynh hướng làm đẹp trên thế giới hiện giờ. Cam kết bạn luôn được tiếp thu các kiến thức mới nhất.

Giảng sư tập huấn chuyên nghiệp, đã từng tu nghiệp tại Đức, sẽ hết lòng chỉ dẫn các học viên tiếp thu những tri thức được dễ dàng và tay nghề chắc chắn hơn. Chưa kết, bạn sẽ được các CEO, các chuyên gia số 1 trong ngành nghề san sẻ kinh nghiệm trong việc kinh doanh.

dạy quản lý spa

Trong suốt giai đoạn học, bạn sẽ được tương trợ những thiết bị spa tân tiến nhất, tiếp xúc các thiết bị thẩm mỹ hiện đại.

Với ưu thế là 80% giờ học là thực hành ra thì học viện còn tạo nhiều điều kiện thực tập thực tiễn ngay tại các trung tâm thẩm mỹ lớn, để có thể giúp các học viên dễ dàng nắm bắtáp dụng những kiến thức mình đã học.

Sau khi chấm dứt khóa học, nếu học viên nào có ước muốn setup spa hoặc mở một phòng spa cho riêng mình thì học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H luôn đồng hànhtrợ giúp các bạn.

Tại sao nên đăng ký khóa học dạy quản lý spa chuyên nghiệp tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H ?


lý do lựa chọn khóa học dạy quản lý spa chuyên nghiệp

Tham khảo thêm khóa học dạy quản lý spa chuyên nghiệp tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/day-quan-ly-spa-chuyen-nghiep.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search