Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Học quản lý spa nâng cao - Tự tin hơn lúc khởi nghiệp

Bạn đang có ý định thể hiện các kỹ năng kinh doanh phòng spa của bản thân mình ? Hay bạn muốn tăng cường tay nghề để xin việc vào 1 vị trí để nâng cao khả năng của bản thân ? Thế nhưng việc khiến cho bạn lo âu là không biết nên học quản lý spa từ đâu ?

Khóa học quản lý spa nâng cao học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H sẽ giúp ích tới cho bạn đấy.


học quản lý spa nâng cao

Học điều hành spa là học những gì?


Một nhà điều hành tốt ngoài các kỹ năng quản lý thiết yếu, thì cũng cần phải bổ sung những tri thức chuyên môn trong ngành nghề spa để có thể điều hành phòng spa hữu hiệu.

Tổng hợp những tri thức chuyên ngành


Cập nhật các kiến thức chuyên môn tổng quát từ ngành nghề spa, những hình thức spa phổ biến tới vị trí, vai trò của điều hành spa trong sự tăng trưởng của doanh nghiệp để có thể đào tạo cho nhân viên của mình nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới cho mọi người dùng tới với phòng spa của mình.

Tăng cường các kỹ năng tay nghề


Lập các kế hoạch đưa ra các chiến lược Marketing thích hợp với phòng spa.

quản lý spa chuyên nghiệp

Giám sát các hoạt động điều hành nói chung, các nhiệm vụ hàng ngày, điều hành thu chi - tài chính của phòng spa.

Thông qua khóa học quản lý spa nâng cao tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H.


Bạn sẽ được định hướng tốt hơn về công tác quản lý của mình, san sẻ các kinh nghiệm từ những CEO, chuyên gia số 1 trong ngành spa. Bạn có thể đặt những câu hỏi về những thắc mắc của bản thân để được định hướng hoặc chỉ dẫn những kiến thức thiết yếu.

khóa học quản lý spa nâng cao

Tham khảo chi tiết khóa học quản lý nâng cao tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/hoc-quan-ly-spa-nang-cao.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search