Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh spa hiệu quả

Bạn đang dự kiến mở một phòng spa kinh doanh cho riêng mình ? Bạn mong muốn mở một spa để cung cấp dịch vụ chăm sóc da đến cho người dùng ? Thế tuy nhiên bạn lại không đủ tự tin để đề ra các chiến lược buôn bán cho bản thân.

Chỉ với kinh nghiệm quản lý spa hiệu quả từ khóa học quản lý spa của học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H.


kinh doanh spa hiệu quả


Sẽ giúp bạn dễ dàng chớp cơ hội được các kiến thức cần thiết trong việc quản lý phòng spa giúp cho chiến lược buôn bán spa thành công.

Kinh nghiệm thứ 1 : Xác định mô hình đầu tư


Hiện giờ phổ biến 4 hình thức spa: Day spa, Destination spa, Hotel/resort spa và Medical spa. 4 mô hình spa này có 4 đối tượng người dùng khác nhau, 4 đối tượng khách hàng này có 4 loại nhu cầu khác nhau.

Kinh nghiệm thứ 2 : Lập kế hoạch kinh doanh


lập kế hoạch kinh doanh spa hiệu quả

Cũng giống như bất kỳ một lĩnh vực kinh doanh nào, khi khởi nghiệp hình thức kinh doanh spa, bạn cần lập ra bản kế hoạch kinh doanh, càng cụ thể, chi tiết và rõ ràng càng tốt. Bạn cũng cần đánh giá độ tuổi, nhu cầu của đối tượng khách hàng mà bạn nhắm tới.

Kinh nghiệm thứ 3 : Huy động số vốn cần thiết


Qua thực tế của một số đơn vị mở spa thì để mở 1 trung tâm spa bình thường thì bạn chỉ cần số vốn tối thiểu dao động từ 300 – 500 triệu đồng. Còn để mở 1 trung tâm spa chuyên nghiệp với các trang thiết bị tiên tiến và có cải tạo nội thất như dịch chuyển tường ngăn, lắp đặt chuỗi điện nước, ván sàn gỗ sẽ cần ít ra là 700 triệu đồng trở lên.

Kinh nghiệm thứ 4 : chọn lựa nơi đầu tư


Việc lựa chọn địa điểm thông minh là rất thiết yếu.Bạn nên nhớ, chất lượng dịch vụ vẫn là nhân tố số 1, 1 khi bạn đã có được danh tiếng trong nghề, người dùng sẽ không quản đường xá xa xăm để ghé qua Spa của bạn.

Kinh nghiệm thứ 5 : Thiết kế không gian Spa


mô hình spa thích hợp cho việc kinh doanh

Hãy nhớ rằng bạn chẳng thể kiểm soát được mật độ người dùng, thỉnh thoảng khách hàng sẽ phải đợi và thỉnh thoảng phòng spa của bạn sẽ rơi vào trạng thái thưa vắng khách. Vì vậy, thiết kế không gian kinh doanh spa hiệu quả chính là bước số 1 giúp bạn kiểm soát tốt tình hình nguồn vốn của Spa mình.

Kinh nghiệm thứ 6 : Mua sắm trang vật dụng cho Spa


Hướng dẫn bạn các kinh nghiệm mua sắm trang vật dụng phòng spa phù hợp với nguồn vốnloại hình spa của mình.

Bạn nên suy nghĩ thật kỹ các giá tiền mua sắm trang thiết bị, ban sơ chỉ cần mua các thứ thật sự cần thiết.

Kinh nghiệm thứ 7 : Tuyển chọn và rèn luyện nhân viên


Nhân sự chiếm vị trí vô cùng thiết yếu quyết định đến sự kinh doanh spa hiệu quả.


yếu tố nhân sự ảnh hưởng như thế nào ?

Việc tuyển chọn đúng nhân viên tâm huyết gắn bó trong tương lai với công việc đòi hỏi người điều hành phòng spa phải có chuyên môn nhất mực. Người điều hành spa cũng nên đưa ra những kế hoạch thưởng thích hợp tùy vào năng lực của viên chức, để giữ chân họ ở lại phát triển.

Tham khảo thêm kinh nghiệm kinh doanh spa hiệu quả tại nguồn : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/kinh-doanh-spa-hieu-qua.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search