Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Áp dụng quy trình quản lý spa như thế nào mới hợp lý ?

Việc vận dụng quy trình quản lý spa như thế nào mới tạo điều kiện cho việc kinh doanh hiệu quả ?


quy trình quản lý spa

Hiểu rõ mô hình phòng Spa mà mình kinh doanh


Việc xác định đúng hình thức phòng spa ( Day spa, Destination spa, Hotel / resort spa, Medical spa ) mà mình định đầu tư vô cùng quan trọng, giúp bạn có thể xác định rõ đối tượng người dùng. Và nó cũng can hệ vô cùng chặt chẽ đến việc mua sắm mỹ phẩm, máy móc, trang thiết bị chuyên dụng cho phòng spa của bản thân. tránh việc đầu tư quá nhiều và không đúng với nhu cầu của người dùng.

Nâng cao kỹ năng kiến thức chuyên môn thiết yếu


Con người là yếu tố quyết định đến chất lượng của dịch vụ phòng spa, bạn phải trang bị kiến thức chuyên môn cấp thiết để có thể tuyển dụng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cho các cấp dịch vụ của phòng spa : khoa học & kỹ năng, am hiểu về sản phẩm & vật dụng trong spa.

yếu tố quan trọng trong quy trình quản lý spa

Kết hợp tri thức chuyên môn với kĩ năng quản lý


Chủ spa cần thực hiện tốt khâu tuyển dụng viên chức, thu nhận những người có đủ tri thức, không cần kinh nghiệm, không tuyển quá nhiều hoặc quá ít để công việc được vận hành 1 cách chuyên nghiệp. Quan tâm nhiều tới nhân viên giúp chủ spa tiện lợi hơn trong việc điều hành. Thông hiểu nhân viên, giúp cho nhân viên ăn, ở ngay tại spa, hoặc thường xuyên doanh nghiệp tập huấn nâng cao tay nghề cho nhân viên hay trả lương cho nhân viên căn cứ trên hiệu suất làm hằng tháng để động viên nhân viên tận tình trong công tác.

Vận hành và quản lý Spa


Ví như bạn vẫn chưa có đủ kinh nghiệm, tri thức cố định để ứng dụng các quy trình quản lý spa như thế nào mới hiệu quả ?


Thì đăng ký ngay khóa học quản lý spa từ cơ bản tới chuyên sâu học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H để trang bị cho bản thân các tri thức trong điều hành spa nhé.

lý do nên tham gia khóa học quản lý spa

Học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H trung tâm danh tiếng để bạn có hiện thực thực hóa mong ước của bản thân.

Tham khảo thêm quy trình quản lý spa ra sao mới hiệu quả tại : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/ap-dung-quy-trinh-quan-ly-spa-nhu-the-nao-moi-hieu-qua.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search