Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Hướng dẫn trang điểm trong suốt chỉ bằng 7 bước đơn giản

Hướng dẫn trang điểm trong suốt tập trung vào trang điểm khuôn mặt hồn nhiên, rạng rỡ theo thiên hướng trang điểm bây giờ hấp dẫn sự chú ý của vô cùng nhiều cô nàng.

Khuynh hướng trang điểm trong suốt đang làm khuynh đảo phong cách làm đẹp bây giờ. Bằng việc sử dụng những dòng mỹ phẩm trang điểm đặc trưng.

Cùng tìm hiểu những đột phá từ hướng dẫn trang điểm trong suốt dưới đây nhé


Hướng dẫn trang điểm trong suốt

Phương pháp make up này tại sao lại ấn tượng và quyến rũ được các cô nàng ?


Xu thế trang điểm đây tập trung giúp khoe khéo nét duyên ngầm hoàn hảo nhất mà không bị lớp son phấn ảnh hưởng, bằng cách làm nổi bật các thế mạnh trên khuôn mặt.

Hướng dẫn trang điểm trong suốt đơn giản chỉ với 7 bước sau đây :


Bước 1


Làm sạch khuôn mặt bằng một chiếc khăn lông mềm mại. Dùng kem dưỡng ẩm dịu nhẹ không chứa dầu (oil-free moisturizer) vỗ đều khắp làn da trước lúc khởi đầu trang điểm.

Bước 2


Sử dụng kem Tinted moisturizer, 1 loại kem nền chứa nhiều chất dưỡng ẩm xoa đều lên da bằng tay hoặc bằng miếng bọt biển giúp trang điểm hồn nhiên nhất. Không những thế kem Tinted moisturizer còn sở hữu khả năng chống nắng với chỉ số SPF ít nhất là 15.

Nếu làn da của bạn vốn trắng sáng và ít bị tàn nhang, nám hay những khuyết điểm khác thì chỉ cần sử dụng kem Tinted moisturizer trong bước này.

Hướng dẫn bước 2 trang điểm trong suốt

Còn không hãy xoa tiếp 1 lớp kem nền lỏng (Liquid Foundation) để tăng khả năng che khuyết điểm, vì kem Tinted Moisturizer có độ che phủ khá mỏng và không bám lâu như kem nền thông thường.

Bước 3


Cho 1 ít má hồng dạng kem lên tay và xoa đều theo hướng từ gò má lên thái dương để tạo màu hồng nhẹ.

Ví như muốn tươi tắnrạng rỡ hơn, có thể sử dụng thêm kem má hồng tạo độ sáng trên phần xương lông mày, trong các góc mắt và dọc theo xương gò má.

Hướng dẫn bước 3 trang điểm trong suốt

Vào mùa hè nóng bức, bạn nên chọn kem má hồng có gam màu thật nhạt như hồng hoặc cam. Với các bạn gái thời trang, kem má hồng màu đồng không nhũ cũng là lựa chọn đáng nói.

Bước 4


Lúc trang điểm trong suốt, muốn nổi bật nhá để đôi mắt thêm to và cuốn hút hơn, chỉ nên vẽ 1 đường thật mỏng và nhẹ trên mi mắt để ánh nhìn trông hồn nhiên.

Hướng dẫn bước 4 trang điểm trong suốt

Ngoài ra, phấn bột màu nâu là chọn lựa an toàn nhất nếu như bạn không thực sự khéo léo. Nhấn mạnh phấn đậm dần về đuôi lông màu, cố định| bằng chút gel hoặc mascara lông mày trong suốt.

Bước 5


Các dòng phấn mắt dạng nhũ, nhấp nhánh hay kỹ thuật tạo bóng mắt thường không dùng trong cách thức làm đẹp theo xu hướng tự nhiên.

Hướng dẫn bước 5 trang điểm trong suốt

Nếu như muốn điểm tô một chút cho vùng này, bạn có thể thử phết 1 lớp phấn màu nâu nhẹ thật mỏng trên mí mắt.

Bước 6


Chải cong mi bằng dụng cụ chuyên dụng, kế tiếp chuốt nhiều lớp mascara lên để mi thêm dày và cong vút.

Hướng dẫn bước 6 trang điểm trong suốt

Bạn hãy nhớ tuyệt đối không sử dụng lông nheo giả trong phong cách make up trong suốt, vì dù mi giả cho đôi mắt to tròn, hút hồn tuy nhiên lại vô cùng kém tự nhiên.

Bước 7


Tránh sử dụng các loại son môi đỏ rực rỡ, vì chúng hoàn toàn không phù hợp với thời trang trang điểm yêu chuộng vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết này.

Hướng dẫn bước 6 trang điểm trong suốt

Thay vào đó, các bạn nữ có thể chọn lựa cho mình loại son màu đào hoặc son dưỡng môi có màu hồng, cam nhạt để trang điểm môi thêm hồn nhiên nhé.

Với hướng dẫn trang điểm trong suốt trên chúc chị em phụ nữ có thể tự make up cho bản thân mình lúc nào cũng xinh đẹpđặc biệt với cá tính của mình nhé.

Tìm hiểu thêm những hướng dẫn trang điểm trong suốt khác tại nguồn : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/08/huong-dan-trang-diem-trong-suot.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search