Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Dạy cách trang điểm nơi công sở chỉ với 5 phút mỗi ngày

Nhiều lúc các cô nàng " lười chăm sóc sắc đẹp " lúc đến công sở, do nhiều nguyên do làm cho không đủ thời gian để make up. Thế nhưng chỉ với khóa dạy cách trang điểm nơi công sở dưới đây.

Sẽ giúp tôn lên sức hút của các cô nàng trông thật gọn gàng, tự nhiên với khuôn mặt tươi tỉnh mà còn tạo điều kiện cho ngày làm việc của bạn thêm năng động và hiệu quả.

Cùng tìm hiểu sơ về lớp dạy cách trang điểm nơi công sở tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


Dạy cách trang điểm nơi công sở

Hàng ngày chỉ cần tốn khoảng “5 phút” với cách thức trang điểm cực kì tiện lợi, hiệu quả giúp những cô nàng bước chân vào công sở với gương mặt xinh tươi ngập tràn tự tin vô cùng.

Dạy cách trang điểm nơi công sở chỉ với 5 phút mỗi ngày


Dạy cách trang điểm nơi công sở chỉ với 5 phút

Bước 1: Trâm nhẹ ít kem nền lên vùng trán, mũi và má, kế tiếp sử dụng tay trâm nhẹ nhàng một cách đều đặn kem nền hoặc bb cream trên toàn khuôn mặt. Kế đó phủ một lớp phấn mỏng làm đều lớp nền mịn đẹp, bạn sẽ có một làn da trắng và mịn màng một cách tự tin.

Bước 1 trang điểm nơi công sở

Bước 2: Dùng chổi quét lấy nhẹ 1 ít phấn má hồng và nhẹ nhàng đánh từ má hướng lên thái dương. Tại đôi mắt sử dụng ít bóng mắt nhũ với màu nhẹ như màu nâu, màu ánh trai hay hồng sử dụng tay phủ đều lên bầu mắt một phương pháp thật thư thái, nhẹ gọn.

Bước 2 trang điểm nơi công sở

Bước 3: Lông mi bạn nên kẹp uốn cong một phương pháp thật tự nhiên rồi dùng mascara quét nhẹ lên hàng mi.Với đôi môi bạn chỉ việc sử dụng ít son nude hoặc son màu hồng nhạt tô nhẹ lên đôi môi.

Bước 3 trang điểm nơi công sở

Với sự gợi cảm hấp dẫn tự nhiên như thế của đôi môi nữa sẽ giúp gương mặt bạn thật sự tươi tỉnh, thật sự hồn nhiên mà không tốn quá nhiều thời gian của bạn.

một số mẹo hay trong việc dạy cách trang điểm nơi công sở


Chỉ với 1 số “mẹo nhỏ” trong trang điểm dưới đây sẽ giúp các "quý cô" tự tin nở nụ cười tươi lúc bước vào nơi làm việc.

Mẹo hay dạy cách trang điểm nơi công sở

– Để bảo dưỡng cho làn da luôn sạch sẽ và mềm mại thì nên dùng kem che khuyết điểm, chọn loại tốt nhất vì nó rất thiết yếu khi bạn đi làm, giúp che đi các quầng thâm của bạn.

– Màu mắt chọn những màu trung tính giúp bạn có đôi mắt quyến rũ tự nhiên nhé.

Sử dụng má hồng gam màu ấm và gần gũi như màu cánh hồng hay màu mơ chin cũng là sự lựa chọn vô cùng hay cho những người ngồi văn phòng.

Dùng cùng tông màu các loại phấn mắt, phấn má đào và son môi cũng là cách thức giúp để make up đẹp nơi công sở.

Ví như bạn muốn tạo điểm nổi bật thì chỉ cần đánh highlight mắt hoặc môi thôi nhé.

– Nên giảm thiểu dùng màu san hô, son màu đỏ tươi hay màu cam cũng không phải loại son màu thích hợp lúc bạn tại công sở.

– Có thể sử dụng kẹp mi để uốn cong mi mắt, sẽ giúp gương mặt bạn trông tỉnh táo hơn và người bạn hoạt bát hơn trong công tác.

– Nên sử dụng dòng phấn nền có màu trung lập, màu ấm để giúp khuôn mặt không quá nhấn mạnh hay lòe loẹt.

Nếu như bạn muốn học hỏi sâu thêm cách thức trang điểm nơi công sở. Thì bạn nên

Đăng ký ngay khóa dạy trang điểm nơi công sở tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


Lớp dạy trang điểm nơi công sở

Xem thêm chi tiết nhiều khóa dạy cách trang điểm nơi công sở tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/08/day-cach-trang-diem-noi-cong-so.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search