Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Dạy trang điểm dự tiệc - Lung linh nổi bật trong mỗi bữa tiệc

Trang điểm không chỉ giúp làm đẹp, mà nó còn giúp mang lại sự tự tin và hấp dẫn cho bản thân mình. Vậy nên đăng ký khóa dạy trang điểm dự tiệc học viện nào để có thể cải thiện kỹ năng make up của bản thân ?

Giới thiệu khóa dạy make up dự tiệc học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


dạy trang điểm dự tiệc

- đây, giáo trình giảng dạy make up luôn được cập nhật theo phong cách Nhật Bản. Học viên sẽ được trang bị các kiến thức từ cơ bản tới chuyên sâu.

- Ngoài ra với thời gian thực hành chiếm tới 90 % thời gian thuận lợi tạo cơ hội cho những học viên có thể vận dụng những kiến thức trang điểm đã học trên lớp.

- Đội ngũ giảng sưnhững giảng viên có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề make up, nhiệt tình, tận tâm và vui vẻ sẵn sàng san sẻ các kinh nghiệm quý báu về kỹ thuật make up chuyên nghiệp.

Những ưu điểm của khóa dạy trang điểm dự tiệc học viện


lớp dạy trang điểm dự tiệc chuyên nghiệp

- Không gian học giỏi, được trang bị cơ sở hạ tầng tiên tiến.

- Để có thể tạo điều kiện dễ dàng cho những học viên không có nhiều thời gian. Khóa học luôn được mở thường xuyên nên học viên có thể đăng ký học bất cứ lúc nào.

- Giảng sư luôn theo sát học viên trong suốt quá trình học, chỉ bảo nồng nhiệt với giáo trình theo thiên hướng trang điểm hiện đại nhất hiện nay.

- Đặc biệt, trong giai đoạn học những học viên còn được tương trợ dụng cụ trang điểm và mỹ phẩm .

Hãy đăng ký lớp dạy trang điểm dự tiệc tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


khóa học dạy trang điểm dự tiệc

Luôn đặt chất lượng giảng dạy lên đầu tiên. Bảo đảm sau lúc tốt nghiệp, các bạn có thể tự trang điểm cho bản thân trở nên lấp loáng hơn trong những buổi tiệc.

Tìm hiểu thêm những lớp dạy trang điểm dự tiệc khác tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/08/day-trang-diem-du-tiec.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search