Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Dạy trang điểm mũi cao và thon thả hơn

Sở hữu 1 chiếc mũi tẹt khiến bạn không đủ tự tin lúc đi ngoài dạo phố, hay tham gia những buổi dự tiệc. Phương pháp dạy trang điểm mũi cao ra sao để có thể giúp ích tới cho bạn ?

Cùng tìm hiểu khóa dạy trang điểm mũi cao tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế sau đây nhé


Dạy trang điểm mũi cao

Nội dung việc dạy make up mũi cao ra sao ?


Để có thể giúp các cô nàng dễ dàng make up cho bản thân mình chiếc mũi cao hơn, đẹp và thanh mảnh gọn hơn.

Bước 1: Đánh phấn highlight vào khu vực chữ T


Sử dụng cọ, kẻ một đường phấn highlight màu trắng chạy theo sống mũi. Phấn highlight sẽ giúp tạo hình tượng sống mũi bạn cao lên hơn.

Đánh phấn highlight vào vùng chữ T

Bước 2: sử dụng kem tối đánh 2 bên cánh mũi


Phủ một lớp kem màu nâu lên khu vực 2 bên cánh mũi để khi bạn phủ lên kiểu vậy một lớp phấn, lớp phấn sẽ không bị nhạt đi khi mồ hôi tiết ra. Đồng thời, nó cũng giúp cho phấn highlight sống mũi của bạn giữ được độ cao ban sơ.

Dùng phấn tạo khối màu nâu đánh lên 2 đường bên cạnh sống mũi, đặt cọ make up tương đối nghiêng so với mặt. Kế tiếp, vuốt cọ từ vùng dưới chân mày xuống, tránh vuốt cọ khu vực trên lông mày xuống.

Dùng kem tối đánh hai bên cánh mũi

Với cách thức dạy trang điểm mũi cao thì các cô nàng có sống mũi tương đối ngắn, sử dụng cọ vuốt 1 đường thẳng từ phía dưới chân mày tới hết phần sống mũi. cách đó sẽ giúp sống mũi trông dài hơn so với thực tiễn.

Còn đối với các chị em có sống mũi tương đối dài, dùng cọ vuốt một đường thẳng từ dưới chân mày tới gần chóp mũi, không vuốt đến hết sống mũi. Nó sẽ giúp mũi của chị em trở thành cân đối với gương mặt hơn.

Bước 3: Tạo khối chữ V đầu mũi


Sử dụng highlight tối để tạo khối chữ V tại khu vực đầu mũi. Điều như thế sẽ tạo cảm giác mũi nhỏ hơn, thon thả hơn.

Tạo khối chữ V đầu mũi

Bước 4: Đánh bọng mắt


Sử dụng phấn highlight trắng đánh lên khu vực da gần bọng mắt. Kế đó, phủ một lớp phấn nền lên tất cả khuôn mặt để tạo sự hòa quyện hơn giữa vùng phấn highlight sáng và highlight tối.

Trong cách dạy trang điểm mũi cao cần lưu ý:

Dùng phấn nền dạng nước thoa đều lên phía sau của mặt, dặm nhẹ sẽ nâng cao cải thiện cho chỗ tối tại hai bên cánh mũi, kế đến dùng phấn nền dạng nước còn lại ấn nhẹ để nâng cao độ bám, giữ phấn lâu cho xương mũi hơn.

Xoa phấn dạng kem từ trên xuống dưới, qua phần xương mũi, để phấn nền bám chắc hơn. Sau đó phấn dạng kem còn thừa ấn nhẹ nhàng để cải thiện hai bên cánh mũi.

Lưu ý khi dạy trang điểm mũi cao

– Đánh phấn dạng kem có ánh ngọc trai lên trên cánh mũi, tiếp theo đánh phấn dạng kem ánh ngọc trai lên vị trí đầu mũi.

Sử dụng cọ trang điểm đúng cách: khi lấy phấn vào cọ, bạn hãy rũ bớt phấn đầu cọ trước lúc đánh lên mặt để bảo đảm phấn được đánh đều, giảm thiểu trường hợp chỗ đậm, chỗ nhạt.

Chỉ với những bước đơn thuần trong việc make up giúp bạn thuận tiện tạo sóng mũi cao hơn, giúp các cô nàng tự tin hơn lúc giao tiếp.

Ví như bạn muốn tìm hiểu thêm những tri thức về make up khác thì phải làm thế nào ?

Hãy đăng ký ngay lớp dạy trang điểm mũi cao tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


Lớp dạy trang điểm mũi cao

Tìm hiểu thêm lịch khai giảng lớp dạy trang điểm mũi cao tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/08/day-trang-diem-mui-cao.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search