Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Dạy trang điểm nhẹ nhàng - tự nhiên chỉ với 5 phút hàng ngày

Dạy trang điểm nhẹ nhàng, thuần tuý thế nhưng không tốn quá nhiều thời gian để giúp các cô nàng dễ dàng trong việc make up.

Make up nhẹ xinh tươi một chút sẽ tạo điều kiện cho các cô nàng tự tin hơn khi đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè, hoặc tham gia các buổi dự tiệc dạo phố !

Cùng tìm hiểu khóa dạy trang điểm nhẹ nhàng học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H nhé


Dạy trang điểm nhẹ nhàng

Dạy trang điểm nhẹ nhàng - tự nhiên chỉ với 5 phút mỗi ngày


Bước 1 – Trang điểm da mặt


Bơm một lượng nhỏ kem BB cream ra mu bàn tay rồi sử dụng bông mút tán thật đều lên mặt. Thay vì kem nền (Foundation) thì BB cream hay CC cream thích hợp hơn lúc make up bởi chúng sẽ đem lại 1 lớp nền mỏng nhẹ, hồn nhiênlàm sáng đều da mặt.

Trang điểm da mặt

Trang điểm da mặt nhẹ nhàng

Chính bởi vậy bạn cần phải nhất thời che chúng đi bằng cách dùng một chút kem che khuyết điểm (Concealer) quét một đoạn nhỏ tại dưới mắt rồi sử dụng ngón tay tán đều lớp kem.

Dạy trang điểm da mặt nhẹ nhàng

Dùng một chút kem dưỡng môi (Lip Balm) trâm đều lên môi giúp dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn và sẵn sàng cho bước 2 nhé!

Bước 2 – Đánh má hồng


Má đỏ ửng hồng là phong cách đáng yêu và dễ thương được nhiều bạn nữ ưa chuộng. Chỉ cần chấm một xíu kem má hồng (Stick Blush) lên hai bên má rồi sử dụng tay tán đều sang phía gần hai bên tai.

Dạy đánh má hồng nhẹ nhàng

Ngoài ra, bạn cũng có thể phủ thêm 1 lớp phấn má hồng (Powder Blush) mỏng để giữ cho lớp kem má hồng lâu bị trôi hơn.

Bước 3 – Make up mắt


Sử dụng bút kẻ mắt màu nâu nhũ dạng gel (Gel Eye Shadow) tô hết lên phần mí mắt trên và 1/3 đuôi mí mắt phía dưới. Sau đó sử dụng ngón tay tán đều để tạo màu mắt khói nhẹ nhõm tự nhiên.

Trang điểm mắt

Dạy trang điểm mắt nhẹ nhàng

Sử dụng bút kẻ mày (Eyebrow Pencil) có tông màu gần giống với tông màu tóc để kẻ và định hình lại đường chân mày. Việc kẻ lông mày sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên gọn gàng, làm sáng và đặc biệt đôi mắt hơn rất nhiều đó!

Trang điểm mắt nhẹ nhàng

Sử dụng bút kẻ mắt đen dạng nước (Liquid Eyeliner) kẻ một đường sát đường mi mắt trên và kéo dài 1 đoạn, hất ngược lên trên cuối đuôi mắt để kẻ dáng mắt mèo sẽ giúp đôi mắt của bạn mở to và nổi bật hơn nhiều!

Bạn có thể kéo dài đường kẻ ra ngoài chỉ một chút thôi nếu như không muốn đôi mắt quá sắc và mất gần gũi nhé!

Bước 4 – Son môi


Son môi được mệnh danh vật bất li thân của bạn gái.

Đừng sử dụng màu son đỏ hay các tông màu quá đậm nhé vì bạn luôn muốn được xinh xắn một cách thức tự nhiên, không quá nổi bật và bị coi là già dặn trước tuổi.

Dạy trang điểm son môi nhẹ nhàng

Cá tính trang điểm này không cần phải cầu kì tán phấn mắt khói, tạo khối, kẻ môi,… mà vẫn giúp chị em phụ nữ luôn xinh và đáng yêu.

Còn do dự gì nữa. Mà còn không !!

Tham gia ngay lớp dạy trang điểm nhẹ nhàng học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H nào !!!


Lớp dạy trang điểm nhẹ nhàng

Xem thêm chi tiết khóa dạy trang điểm nhẹ nhàng tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/08/day-trang-diem-nhe-nhang.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search