Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

6 bước chống lão hóa da không thể thiếu cho cơ thể

Làn da như một miếng bọt biển bao phù bên ngoài cơ thể của chúng ta giúp hấp thụ những tác nhân hiệu quả - xấu bên ngoài. Do đó để có làn da hồng hào hơn bao giờ hết, hãy đến ngay với 8 bí quyết giúp bảo dưỡng da chống lão hóa, giữ cơ thể bạn tươi trẻ lâu dài.

Việc tẩy sạch da chết giúp chăm sóc da hiệu quả hơn

Làm sao để dưỡng da hồng hào, mịn màng ? Việc làm sạch tế bào chết hàng ngày góp phần rất quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Hãy cùng tìm hiểu những sản phẩm sau để giúp tăng giai đoạn tái tạo tế bào cho 1 làn da xinh tươi lành mạnh.



Dưỡng ẩm da lúc cạo lông
Hãy chuyển sang một loại dầu dưỡng để xoa dịu, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da, trong khi cạo lông có các chất chống oxi hoáaxit béo cần phải có mà làn da chúng ta buộc phải đến. Các bạn sẽ không cảm thấy lưỡi dao cạo lướt trên da đâu.



Tăng cường những chất chống oxi hoá
Mỗi buổi sáng lúc thức dậy, bạn bảo vệ da mặt với một dòng Serum chống oxi hoá. Làn da ngay dưới cằm của bạn cũng đáng được hưởng đồng thời sự bảo vệ đó. Tìm một sản phẩmvitamin C, E, DB – càng nhiều càng tốt, bởi vì như thế những chất chống oxi hoá này hoạt động mạnh mẽ hơn khi hài hòa với nhau. Ví như thích, hãy nhỏ thêm vài giọt booster này vào Serum dưỡng thể. Các mỹ phẩm có chứa vitamin B3B5 giúp chống lại những gốc tự do và một dạng đặc trưng của vitamin D3 giúp hỗ trợ bảo dưỡng làn da khỏi tổn thương do ánh nắng mặt trời.



Giữ ẩm ban đêm
Làn da thực hiện đầy đủ quá trình sửa chữa và phục hồi vào ban đêm. Không cung ứng đủ những thành phần ngăn ngừa lão hoá, giữ ẩmdưỡng chất cho làn da trước khi đi ngủ là bỏ lỡ một cơ hội lớn. Ví như bạn là một người thoa sữa dưỡng thể sau lúc tắm và chỉ có thế, đã đến lúc thay đổi thói quen đó. Đối với các làn da khô, loại sáp dưỡng là một sự lựa chọn xuất sắc. Còn trường hợp chúng ta quan tâm thứ gì đó mỏng nhẹ hơn, dầu dưỡng cơ thể cũng cực kỳ tuyệt vời.



Chăm sóc vùng da cổ
Bạn biết vùng da cổ và ngực là một trong các nơi đầu tiên thể hiện tuổi tác của các bạn, hay nói đúng hơn là tuổi của làn da bạn. Vì vậy đừng bỏ quên việc săn sóc vùng da này với những công đoạn vệ sinh sạch sẽ, cân bằng ẩm, làm sạch tế bào chết và đắp mặt nạ. Nhưng chỉ dừngđấy. Vùng da trên cổ và ngực rất mỏng, bên cạnh đó những cơ bắp ở cổ liên kết với những cơ ở ngực dễ bị chảy xệ theo thời gian. May mắn là chúng ta không cần một dòng kem chuyên dụng cho vùng da này. Sử dụng kem dưỡng mặt cho vùng cổ nhé.



Bảo vệ đôi tay
Hai bàn tay của các bạn sẽ đầu hàng tuổi tác trước cả đôi mắt. Hãy dưỡng chúng thật cẩn thận. Điều đó có nghĩa là dưỡng ẩm thật nhiều, nhưng hơn nữa là đôi tay phải được bảo vệ khỏi những tia gây hại từ ánh nắng mặt trời. Hãy chọn một loại kem dưỡng da tay có chỉ số SPF, và thoa lại nhiều lần trong suốt cả ngày.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search