Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Viên uống đẹp da Probio White - Chăm sóc làn da trẻ trung mịn màng

Viên uống đẹp da Probio White bổ sung những dưỡng chất thiết yếu giúp làn da dự phòng hiện trạng nhăn, khô, sạm. Cải thiện làn da trắng sáng từ sâu bên trong, trả lại làn da tươi trẻ, mềm mịn.

Viên uống đẹp da Probio White

Khi mà nhu cầu làm trắng da bản thân càng ngày càng tăng, chính vì thế mà thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại mỹ phẩm giúp nuôi dưỡng làn da, bảo vệ da, hay những mỹ phẩm giúp trắng da. Vậy làm sao để lựa chọn được sản phẩm thích hợp với làn da?

Nắm được điều đó, tập đoàn Probio Health chia sẻ tới những nữ giới

Viên uống đẹp da Probio White - Chăm sóc làn da trẻ trung căng mịn


Được nhận định là thực phẩm chức năng có công dụng chăm sóc sức khỏe và nhan sắc đến từ Hoa Kỳ. Nghiên cứu và phát triển nhờ vận dụng công nghệ men vi sinh tiên tiến của Nhật Bản.

Viên uống đẹp da

mỹ phẩm đã được cục an toàn thực phẩm và dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng thực là an toàn cho sức khỏe, bổ sung vitamin và những dưỡng chất làm đẹp cấp thiết giúp giữ giàng làn da mềm mịn, săn chắc và tươi trẻ.

Làn da khỏe mạnh sẽ giúp bảo vệ cơ địa chống lại các yếu tố gây hại xung quanh. Do vậy việc đảm bảo cho da luôn săn chắc là điều tiên quyếtcần thiết. lúc bước vào độ tuổi 30, do tác động của công đoạn lão hóa tự nhiên và cảnh quan bên ngoài, quá trình tổng hợp elastin, collagen trong thân thể chậm dần, khiến cho giai đoạn lão hóa hình thành trên da.

Công dụng của viên uống làm đẹp da Probio White


Cung cấp thành phần collagen cấp thiết cho da, do đó giúp ức chế quá trình lão hóa trên da. thành phần collagen có chức năng kết nối các mô, nhờ vậy giúp bình phục độ đàn hồi, săn chắc cho làn da.

Viên uống làm đẹp da

Không những thế, Probio White còn cung cấp thêm những dinh dưỡng thiết yếu cho da như

– Collagen Peptide: 100 mg.

– Glutathione-Reduced: 100 mg.

– Lactobacillus Casei: 5 tỷ CFU.

– N-Acetyl Cystein: 215 mg.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

– Alpha Lipoic Acid: 50 mg.

– Probio White chính là chọn lựa làm đẹp toàn diện từ bên trong, giúp giữ mãi làn da căng mịn, chắc khỏetrẻ trung.

Viên uống làm đẹp da Probio White

– Cải thiện hệ tiêu hóa, giúp việc tiếp thụ những dinh dưỡng trắng da được tốt nhất.

Đẩy mạnh giai đoạn sản sinh Glutathione, ức chế giai đoạn sản xuất hắc sắc tố Melanin, phục hồi làn da trắng hồng, căng mịn.

– Loại bỏ tế bào chết trên da, trung hòa các tế bào tự do.

Bổ sung Collagen, độ ẩm quan trọng cho da giúp tăng cường hệ miễn dịch bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của cảnh quan bên ngoài.

Lưu ý khi dùng viên uống đẹp da Probio White


Nếu bạn đang gặp phải các bệnh lý khác. những bạn gái nên đến gặp chuyên viên để được giải đáp và đưa ra liệu trình sử dụng thích hợp.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search