Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Tìm hiểu những nhân tố trong thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White

Các cô nàng liệu đã từng có nghi vấn rằng nguyên cớ nào làm cho làn da của mình bị sớm bị lão hóa? Mặc dầu đã chăm sóc da hàng ngày, tuy nhiên dấu hiệu lão hóa trên da vẫn xuất hiện trên da. Đấybiểu hiện của việc thiếu hụt Collagen trong cơ địa, đây là thời điểm các nữ giới nên nạp thêm cho mình thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White.

Thuốc uống trắng da chống lão hóa

Thắc mắc đặt ra là liệu việc đó có thể ngừa được hiện trạng lão hóa trên da hay không ? Bước vào độ tuổi nhất định, đặc biệt tuổi 30, làn da của cô nàng sẽ dần dần bị lão hóa. Chính vì thế đây là điều làm phái đẹp lo lắng.

Hiểu được các nỗi lo này, tập đoàn Probio Health Hoa Kỳ đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White.

Thành phần chính trong thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White


Bên cạnh thực đơn ăn uống khoa học cùng với chế độ sinh hoạt lành mạnh thì việc dùng thuốc uống trắng da để giữ mãi làn da trắng hồng, trẻ trung, phòng tránh những vấn đề lão hóa.

Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White

Yếu tố Vitamin C


Giúp chống oxy hóa an toàn cho cơ địa kết nối chéo với các phần tử collagen, đẩy mạnh thời kỳ tổng hợp Collagen, tái tạo cấu trúc làn da, do đó giúp ngừa những vấn đề lão hóa trên da hiệu quả.

Bổ sung lượng vitamin C thiết yếu cho thân thể, cải thiện hệ miễn dịch cho da, điều hòa các gốc tự do, chăm sóc làn da trước những yếu tố gây hại từ cảnh quan xung quanh.

Bên cạnh đó Vitamin C tương trợ rất tích cực cho chế độ làm trắng da sau khi tiếp thụ vào cơ địa gây ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase, giảm sự sản xuất hắc sắc tố Melanin, thay đổi làn da ngâm.

Nhân tố L-Glutathione Reduced




- Chống oxy hóa

Loại bỏ những gốc tự do trong cơ địa, làm mờ vết đồi mồi, nếp nhăn, vết thâm nám, chân chim ...

Phòng chống các tổn thương do những nhân tố từ tia cực tím, tăng cường tác dụng chống oxy hóa của vitamin C, giúp rất nhiều cho thời kỳ loại bỏ độc tố trong thân thể.

Ngăn chặn công đoạn tổng hợp Melanin trong cơ địa song song giúp tái tạo làn da sáng màu, mờ đốm nâu.

- Nâng cao hệ miễn dịch cho da, tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Đây là yếu tố giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, phòng chống tình trạng hư tổn tế bào da, trả lại làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Yếu tố Alpha Lipoic Acid


Yếu tố chống oxy hóa mạnh chăm sóc da khỏi những nhân tố gây hại khác từ môi trường, giúp làm sáng da hồn nhiên.

Nâng cao sức đề kháng cho làn da ngăn chặn tình trạng viêm da, kích thích sản sinh Collagen, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.

Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng chất chống oxy hóa trong thân thể.

Dễ dàng hấp thụ nhanh chóng vào cơ địa.

Vì saocác chị em phụ nữ nên dùng thuốc uống trắng da chống lão hóa




Công dụng làm da trắng của thuốc uống trắng da chống lão hóa




Sản phẩm nay đã được tập đoàn P2H Group độc quyền phân phối. Các chị em có thể thuận tiện tìm mua tại các thẩm mỹ viện, đại lý, phòng spa trên khắp cả nước.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search