Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Thuốc uống làm đẹp da Collagen - Hỗ trợ an toàn nhất cho công cuộc làm đẹp

Hầu hết các con gái đều gặp phải vấn đề lão hóa da lúc độ tuổi bước qua tuổi 20. Đây chính là thời khắcnhững bạn nữ nên nạp thêm thuốc uống làm đẹp da Collagen để bảo vệ làn da trẻ trungmịn màng, ngăn chặn vấn đề lão hóa tại độ tuổi 30.

Thuốc uống làm đẹp da

Nguyên nhân lão hóa trên da do đâu


Elastin, Collagen đây là 2 yếu tố quan trọng nhất trong việc nuôi dưỡng làn da chắc khỏe, căng mịn. Theo thời gian sự kết nối của Elastin, Collagen yếu dần và dễ bị tổn thương, khiến làn da của bạn bị chảy xệ, vấn đề nếp nhăn, đồi mồi, vết chân chim bắt đầu xuất hiện trên da.

Mức độ quan trọng của Collagen trong vấn đề ngăn ngừa lão hóa


Bổ sung lượng Collagen cấp thiết mỗi ngày vô cùng cần thiết để mang lại làn da tuổi thanh xuân. Collagen là một loại Protein chiếm đến 70% cấu trúc tại lớp trung bì, có công dụng kết nối với Elastin giữ mãi độ đàn hồi, tạo nền tảng chắc chắn giúp nâng đỡ da từ sâu bên trong.

Thuốc uống đẹp da Probio White

Ngoài kế hoạch ăn uống mỗi ngày ra, những bạn gái nên nhớ bổ sung thêm những thuốc uống làm đẹp da. Phương pháp giúp bạn dễ dàng cung cấp lượng Collagen thiếu hụt hàng ngày để những bạn nữ có thể giữ gìn làn da tươi trẻ tuổi thanh xuân nhé.

Hiểu mức độ quan trọng của tình trạng đó, các chuyên viên của tập đoàn Probio Health, Hoa Kỳ đã áp dụng công nghệ men vi sinh hiện đại của Nhật Bản cho ra mắt mỹ phẩm

Thuốc uống làm đẹp da Probio White - Cung cấp lượng Collagen cần thiết của thân thể


Thuốc uống làm đẹp da Probio White

Lý do mà Probio White lại là lựa chọn của tất cả cô gái hiện giờ ?


Không giống như các viên uống Collagen khác, nhân tố Collagen Peptide với dạng phân tử cực nhỏ, sẽ giúp cơ thể thuận lợi hấp thụ 100% lượng Collagen. Nhờ vậy giúp làm mờ nếp nhăn, phục hồi làn da khỏe mạnh.

Nhờ áp dụng kỹ thuật men vi sinh, thuốc uống làm đẹp da Probio White giúp tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa, loại bỏ các các tế bào cũ, yếu tố L-Glutathione-Reduced hỗ trợ ức chế giai đoạn tổng hợp hắc sắc tố Melanin, do vậy làm giảm đi các vết thâm đen, tái tạo làn da trắng hồng từ sâu bên trong.

Thành phần N-Acetyl-Cysteine ( NAC) trong thuốc uống làm đẹp da còn đẩy nhanh giai đoạn sản sinh Glutathione - chất giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm trắng da, bên cạnh đó nó còn hỗ trợ chống oxy hóa, phục hồi cho bạn một cơ địa khỏe mạnh từ bên trong.

Nhân tố chính của thuốc uống làm đẹp da Probio White


– Collagen Peptide: 100 mg.

– Alpha Lipoic Acid: 50 mg.

– N-Acetyl Cystein: 215 mg.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

– Lactobacillus Casei: 5 tỷ CFU.

– Glutathione-Reduced: 100 mg.

Được xemmỹ phẩm thuốc uống làm đẹp da hoàn toàn được tinh chiết từ tự nhiên, được bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm FDA, USA chứng thực không gây hại cho sức khỏe. Mang đến hiệu quả trắng da tối ưu nhất.

Tại Việt Nam, sản phẩm đã được bộ Y Tế chứng nhậncấp giấy phép cho lưu hành trên toàn quốc. Những bạn nữ có thể chọn mua sản phẩm những phòng spa, thẩm mỹ viện, đại lý của P2H Group.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search