Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Thuốc uống trắng da chống lão hóa - Hỗ trợ công cuộc điều trị nám da hiệu quả

Nhờ tinh chiết hoàn toàn từ các dược liệu tự nhiên. Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White chính là biện pháp hoàn hảo cho công cuộc làm trắng da, giữ gìn làn da căng mịn, phòng tránh các trạng thái lão hóa xuất hiện trên da.

Thuốc uống trắng da chống lão hóa

Thông tin về thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White


Đây là thuốc uống trắng da của Mỹ ứng dụng kỹ thuật men vi sinh hiện đại giúp cải thiện hệ tiêu hóa, kích thích tốc độ phục hồi tế bào, ngừa tình trạng lão hóa xuất hiện trên da, phục hồi và cải thiện cấu trúc da, bổ sung độ ẩm và dinh dưỡng cần thiết đến cho làn da, bổ sung Collagen tác nhân quan trọng gìn giữ nét thanh xuân.

Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White

Probio White được hầu hết những bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ khuyến nghị dùng vì tác dụng trắng da ngừa trạng thái lão hóa da hiệu quả nhất ngày nay, nó giúp bình phục và tái tạo làn da, loại bỏ các tế bào da chết, và đặc biệt là những bạn gái sau khi mang thai, nó còn giúp bình phục các vết rạn và làn da chảy xệ sau lúc sinh.

Đối với các cô nàng bắt đầu từ tuổi 35 trở lên, các hiện trạng lão hóa dần dần xuất hiện trên da điển hình như hiện trạng nếp nhăn hình thành trên da, làn da chảy xệ, khô mất nước, chùng nhão, màu sắc trên làn da cũng trở nên thâm đen.

Nhờ tinh chiết hoàn toàn từ thiên nhiên, Probio White đã được cơ quan điều hành thực phẩm và dược phẩm USA (FDA) chứng nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, phù hợp với đa số cơ thể con người mà không lo lắng gặp phải hiện trạng phản ứng phụ trên da.

Mang lại làn da mềm mịn lý tưởng, ngăn chặn hiện trạng nếp nhăn hình thành trên da mau chóng, làm giảm đi các đồi mồi, vết nám, tàn nhang, phục hồi vóc dáng cơ thể.

Thành phần có trong thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White


Thành phần trong thuốc uống trắng da chống lão hóa

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và N-Acetyl Cystein 215 mg.

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và vitamin C.

– Collagen và Elastin, L-Glutathione ở mức hàm lượng 10000mg.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

– Collagen Peptide 100 mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

Cách thức sử dụng thuốc uống trắng da Probio White


Hộp viên uống đẹp da Probio White gồm 1 lọ 60 viên. Chỉ với mỗi ngày 2 viên, uống sau khi ăn 30 phút vào ban ngày và ban đêm.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống trắng da chống lão hóa

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search