Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Thuốc uống làm đẹp da Probio White - Phương pháp ngăn ngừa vấn đề lão hóa trên da

Hoa Kỳ nguồn gốc của các mỹ phẩm làm da trắng nổi tiếng, như thuốc uống làm đẹp da Probio White được đông đảo cô nàng say mê và dùng. Là do những công dụng làm da trắng, chống nhăn, phòng tránh lão hóa từ sâu bên trong mà nó đem lại.

Thuốc uống làm đẹp da Probio White

Sản phẩm như thế mau chóng được toàn bộ nữ giới Châu Á đón chờ để cải thiện làn da mịn màng, trẻ trung, hồi phục làn da tuổi 18.

1. Vai trò của Collagen trong việc làm da trắng


Đây là yếu tố chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ địa, giúp kết nối những mô giúp cải thiện sự săn chắc trên da, cũng vi lý do này mà chúng rất dễ bị tác động do ảnh hưởng từ các tác nhân bên ngoài.

Cung cấp lượng Collagen đầy đủ giúp da săn chắc, khỏe mạnh, không gặp phải vấn đề nếp nhăn, phòng ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

2. Tác nhân gây nên trạng thái lão hóa


Nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa

- Do tuổi tác: tốc độ thay mới tế bào sẽ chậm dần lại. Việc sản sinh yếu tố Elastin và Collagen bị chậm lại làm cho các dấu hiệu lão hóa da dần dần xuất hiện trên da.

- Do ánh nắng: tia UV có trong ánh nắng mặt trời làm tổn thương tới những sợi cơ liên kết, gây tổn hại tới các thành phần Elastin và Collagen ở lớp bì.

- Do ô nhiễm: các bụi bẩn có trong không khí như CO, các oxit Nitơ, Chì, Chloroflourocarbon… là những yếu tố chính tạo ra những gốc tự do, tàn phá vô cùng mạnh và làm cho thoái hóa Elastin, Collagen.

- Do mất ngủ: trong lúc nghỉ ngơi tiến trình bình phục tái tạo tế bào da mới diễn ra nhanh hơn. Chính vì vậy việc mất ngủ khiến thời kỳ tái tạo tế bào da mới bị chậm lại.

3. Công dụng của thuốc uống làm đẹp da Probio White


Mỹ phẩm của tập đoàn Probio White là bước đột phá mới trong công nghệ làm đẹp, nhờ ứng dụng kỹ thuật men vi sinh giúp việc bảo vệ da được hiệu quả.

Thuốc uống làm đẹp da

Để giữ gìn làn da săn chắc, tươi trẻ thì nên nhớ bổ sung collagen cho làn da cả bên trong và bên ngoài hồi phục khả năng đàn hồi của da, chống nhăn, giữ mãi vẻ săn chắc cho làn da, mang lại làn da mềm mại.

Ngoài ra nó còn có khả năng xóa vết nhăn nông, làm giảm nếp nhăn sâu, dự phòng sự xuất hiện nếp nhăn mới, giúp trẻ hóa da từ sâu bên trong.

Các thành phần thiên nhiên trong thuốc uống làm đẹp da Probio White


Thành phần trong thuốc uống làm đẹp da Probio White

- L-Glutathione Reduced: Giúp làm trắng da, dự phòng vấn đề lão hóa da, làm chậm công đoạn sản sinh hắc sắc tố Melanin, tế bào Melanocyte.

- Alpha Lipoic Acid: là một thành phần chống oxy hóa hiệu quả giúp trung hòa những gốc tự do gây hại, trả lại làn da khỏe mạnh.

- Vitamin C (As rose hips): tinh chiết từ kỹ thuật men vi sinh, kích thích công đoạn sản xuất hoạt chất Collagen và làm chậm công đoạn sản sinh hắc sắc tố Melanin.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search