Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Dịch vụ phục hình băng răng sứ titan là gì ?

Bạn đã biết được dịch vụ phục hình bằng răng sứ titan là gì hay chưa ?

Là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ sử dụng khung sườn làm bằng hợp kim có chứa 4% đến 6% titanium và bên ngoài được bao phủ bằng men sứ Ceramco3.



Răng sứ titan vừa đáp ứng yêu cầu chuẩn của răng sứ mà mão răng lại không bị oxy hóa trong môi trường, và không dễ dàng bị tác động bởi nước bọt trong khoang miệng.

Với răng sứ titan được chỉ định cho tất cả các trường hợp các mão răng, cầu răng, không yêu cầu thẩm mỹ cao. Những người có nguy cơ bị dị ứng với kim loại cao, những răng có buồng tủy lớn.

Mẫu răng sứ tintan

Ưu điểm của loại răng sứ này là dễ thực hiện, không cần lấy nhiều mô răng, không cần công nghệ máy móc cao cũng có thể thực hiện thẩm mỹ răng sứ titan. Răng titan thích hợp với các trường hợp bệnh nhân bệnh nhân bị dị ứng với kim loại và răng có buồng tủy lớn mà không thể dùng răng toàn sứ được.



Thẩm mỹ răng sứ sườn titan chi phí không cao so với thẩm mỹ răng sứ cao cấp khác. Răng sứ titan chịu được lực vặn xoắn, lực đè nén, lực giằng xé…có thể thực hiện được cầu mão nhiều đơn vị. Bạn có thể tham khảo chi phí răng sứ titan tại :chi phí làm răng sứ titan .

Mô hình răng sứ titan


Nhược điểm của răng sứ titan là thân răng hơi đục không trong tự nhiên như răng toàn sứ, vùng nướu chân răng bị thâm do lớp sườn kim loại ánh ra. Do đó độ bóng, độ trong của răng sứ sườn kim loại titan không thể bằng răng toàn sứ.

Sau khi tìm hiểu về phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ titan nếu bạn còn thắc mắc thêm về dịch vụ.



Thì có thể đến trực tiếp trung tâm nha khoa Tâm Đức để đội ngũ y nha sĩ kiểm tra - đánh giá và tư vấn dịch vụ phù hợp với sức khỏe răng miệng của bạn nhé.

Địa chỉ : 52 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Điện thoại : 0838106878 - 0918877379

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search