Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Kỹ thuật trồng răng sứ tháo lắp là gì ?

Răng sứ tháo lắp là gì ?

Phương pháp sử dụng răng sứ tháo lắp là loại phục hình răng cho những người bị mất răng hoặc cải thiện thẩm mỹ cho những người có răng tự nhiên không đẹp.

răng sứ tháo lắp là gì

Nếu như những hàm giả tháo lắp khác có răng được làm bằng chất liệu nhựa thì hàm sứ sử dụng các răng bằng sứ lắp trên nền khung kim loại.

Việc cấy ghép răng giả trên khung kim loại sẽ có thời hạn sử dụng lâu hơn và bền theo thời gian, hỗ trợ khá tốt cho việc ăn nhai

Trồng răng giả bằng sứ - Giải pháp thay thế mất răng hoàn hảo.

Sứ dùng trong kỹ thuật chế tạo hàm răng giá tháo lắp được nung ở nhiệt độ cao từ các khối sứ nguyên, vì thế khiến cho khả năng chịu lực tốt hơn cả răng thật.

trồng răng giả tháo lắp bằng sứ

Răng sứ tháo lắp được tinh chỉnh đồng nhất, vì vậy giúp chống mòn chống bám và hạn chế tình trạng nong lệch dưới tác động của lực nhai hoặc những tác động khác.

Chính vì vậy khi sử dụng răng giả tháo lắp bằng sứ mang lại hiệu quả phục hình lâu dài, chức năng ăn nhai cùng với độ thẩm mỹ vẫn tốt sau nhiều năm sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ trồng răng giả thẩm mỹ thì có thể đến ngay với trung tâm nha khoa Tâm Đức để được đội ngũ y nha sĩ tư vấn trực tiếp.

dịch vụ trồng răng sứ tháo lắp

Bằng việc sử dụng công nghệ phục hình răng sứ mới nhất bằng CT 5 chiều với đội ngũ y nha sĩ hàng đầu có kinh nghiệm lâu năm về ứng dụng giúp nâng cao tỷ lệ thành công, tạo ra hàm răng giả bằng sứ thẩm mỹ và hiệu quả.

Địa chỉ : 52 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Điện thoại : 0838106878 - 0918877379

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search