Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Thuốc uống trắng da chống lão hóa - Chọn lựa yêu thích của hầu hết các chị em ngày nay

Ngoài các tác dụng làm trắng, phòng tránh hiện trạng lão hóa da hiệu quả. Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White còn giúp ích cho việc nâng cao sức đề kháng cho da, chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do, ngừa những tác nhân gây hại đến da từ môi trường xung quanh.

thuốc uống trắng da chống lão hóa

Làm đẹp da đơn giản chỉ với thuốc uống Probio White


Sản phẩm được phân tích và phát triển bởi đội ngũ những chuyên gia của tập đoàn Probio White. Đã được chứng nhận an toàn cho sức khỏe và đã được chứng minh lâm sàng trên mọi loại da. Đem lại hiệu quả trắng da chỉ trong 4 tuần dùng, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Trong khi ngày nay việc sử dụng thuốc uống trắng da được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên đang phát triển thành xu thế làm đẹp trong đời sống hiện đại. Nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, mềm mịn nhưng không mất quá nhiều tiền bạc, thời gian, công sức.

Thành phần chính trong thuốc uống Probio White


Sử dụng kỹ thuật men vi sinh tiên tiến kết hợp với nhiều yếu tố khác được chiết xuất hoàn toàn từ những loại thảo dược quý. Kết hợp với thành phần các khoáng chất và Vitamin C,…

Thành phần chính trong thuốc uống Probio White

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

– Những loại Vitamin từ thiên nhiên ...

– L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– Collagen, Elastin và N-Acetyl Cystein 215 mg.

Tất cả những thành phần trên giúp chống oxy hóa mạnh, nắm vị trí bảo vệ da trước tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời. Ngừa hiện trạng lão hóa da, sạm nám. Lấy lại làn da săn chắc mềm mịn mau chóng.

Công dụng của thuốc uống trắng da chống lão hóa như thế nào ?


Tác dụng của thuốc uống trắng da chống lão hóa

– Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu trong cơ địa, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn chặn tình trạng lão hóa da.

– Loại bỏ vấn đề sạm da, đốm nâu, vết nám nhờ chức năng phòng ngừa sự tổng hợp Melanin hắc sắc tố có trong thành phần Vitamin C.

– Hồi phục làn da bị hư tổn, làm giảm vết sẹo trên da. Thúc đẩy công đoạn tổng hợp Collagen. Phục hồi làn da đàn hồi và khỏe mạnh.

– Điều hòa giai đoạn tái tạo da và hoạt động của tuyến dầu, phòng tránh hiện trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Bổ sung độ ẩm thiết yếu tới cho da.

– Làm mờ trạng thái làn da ngăm đen, thay đổi làn da không đều màu nhờ xúc tiến giai đoạn sản sinh Glutathione, chất làm da trắng tự nhiên trong thân thể.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search